วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

กระเป๋าแฟชั่น





สวัสดีค่ะ....ทุกท่าน


ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสุ่ "บ้านกระเป๋าแฟชั่น"

รูปภาพถ่ายจากสินค้าจริงที่เรามี ทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม, กระเป๋าแฟชั่น สินค้าของร้านเราเป็นเกรดเดียวกันหรือดีกว่าที่วางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ อีกทั้งร้านเราเปิดขายกระเป๋า มานานหลายปี เพราะฉะนั้นมั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้เลยค่ะ

กระเป๋าแบรนเนม ยี่ห้อต่างๆ เช่น Louis Vuitton,gucci,racoste,guess, chanel และยี่ห้ออื่นๆ ทั้งกระเป๋าสะพาย และกระเป๋าสตางค์หลายแบบ คุณภาพงานเกรด AAA+ งานระเอียดนำเขาจาง ฮ่องกง มีหลายแบบ หลายลาย อัพเดท ทุกอาทิตย์ ราคาส่งถูกๆ เชิญแวะชมกระเป๋าตัวอย่างได้ที่

ราคา 950 บาท
-Prada - Collection Hobo Large in Silver หนังสีเงินสะพายใบใหญ่งาน AA
- จุดเด่นกระเป๋า เป็นหนังที่เย็บเป็นตารางนูนขึ้นอย่างสวยงามและลงตัวสุดๆ มีน้ำหนักเบา และดูไฮมากๆค่ะ
- จุของได้เยอะ
- อะไหล่สีทอง -ด้านหน้ากระเป๋ามีป้ายโลโก้ prada มีฟู่ห้อยดูเก๋ไก๋
-ซับด้านในบุผ้าลาย Paada ไม่ขาดง่าย มีสามช่อง มีช่องใส่มือถือ - มีถุงกันฝุ่นให้สินค้าถ่ายจากของที่มีอยู่จริง
-ขนาด ก้นกระเป๋า ยาว 16" x กว้าง 6 " x สูง 13"
-ปากกระเป๋าเป็นซิบไม่ต้องกลัวของหล่นหาย






สินค้านำเข้าขากเกาหลีคุณภาพเกินราคาสวยสุดๆ
- รุ่นนี้ต้องบอกเลยว่าไฮมากเวลาใช้ไปนานๆหนังจะเงาน่าใช้สุดๆ
- รุ่นใหม่เป็นแบบหมุดหุ้มหนังค่ะ - รับรองค่ะ หนังแตกลายสวยสุดๆ - มาพร้อม กระจก และก็สายสะพายนะค่ะ- สินค้าถ่ายจากของที่มีอยู่จริง - มีการ์ด และถุงกันฝุ่นให้
ราคา2,700 บาท



Meteor Bird - Fashion Leather สีแทนหนังนิ่มอะไหล่สีด้วยนะค่ะ สายโซ่ไม่หนักค่ะหิ้วแล้วไม่เบื่อเลย จีบจีบด้านหน้าเก๋มากๆรุ่นนี้กำลังนิยมมากค่ะซับด้านในบุผ้าเนื้อดีค่ะ สินค้าถ่ายจากของที่มีอยู่จริงรับรองไม่ผิดหวังค่ะ ขนาด ยาว 14 " x กว้าง 6" x สูง 10"


ราคา 500 บาท








Jimmy Choo - Ramona Tote in White หนังนิ่มสีขาวสินค้านำเข้าฮ่องกงเกรด AA ที่มีไว้แล้วจะไม่เสียใจค่ะใส่ของได้เยอะปากกระเป๋าเป็นกระดุมแม่เหล็กและมีสายคาคปิดอีกที่เก๋อย่าบอกใครเชียวล่ะด้านข้างมีกระเป๋าเล็กใช้งานได้จริงซับด้านในบุผ้ากำมะหยี่สีไข่ไก่ มีช่องใส่มือถือ และถุงกันฝุ่นมาพร้อมสินค้าถ่ายจากของที่มีอยู่จริง


ราคา 1,800 บาท





Gucci - Leather FallWinter Bag สินค้านำเข้างานเกาหลีเกรด AA ใส่ของได้เยอะ อะไหล่กระเป๋าสีทองด้าน สำหรับรุ่นนี้แตกต่างที่ฐานกระเป๋าเป็นเป็นเข็มขัดดูเท่ๆ ดีค่ะ ไม่ลอกมีโลโก้ gucci ปั๊มทุกตัว ซับด้านในบุผ้าเนื้อดีลาย Gucci สวยงามตัวกระเป๋าเป็นหนังทนทานต่อการใช้งานปากกระเป๋าเป็นซิบใส่ของแล้วไม่ต้องกลัวหล่น สินค้าถ่ายจาก ของที่มีอยู่จริง ขนาด ยาว 13" x กว้าง 5"x สูง 15"
ราคา 830 บาท






Hermes - Ostic Birkin in White งานนำเข้าเกาหลีเกรด A ซับด้านในบุกำมะหยี่ อะไหล่สีเงินหนังลายนกกระจอกเทศ รุ่นนี้นิยมมาก ๆ ทั้งดาราไทยและต่างประเทศ ใช้ได้ไม่มีเบื่อใส่ของได้เยอะน้ำหนักเบาสะพายหรือหิ้วก็เก๋ค่ะ มีกุงกันฝุ่นให้ ด้านหน้ามีกุญแจห้อยมาพร้อมลูกกุญแจค่ะ ขนาดกระเป๋า ยาว 14"x กว้าง 7"x สูง 10"
ราคา 1,860 บาท





Kipling Classic Kaite HoBo Red สินค้านำเข้าเกรด AA จากเกาหลี คลิบสายหนังแท้ จุของได้เยอะ ตัวกระเป๋าเป็นผ้าเนื้อดีสามารถซักทำความสะอาดได้ซับด้านในบุผ้าเนื้อดีมากค่ะ มีช่องด้านในสามช่องใส่ของได้เป็นสัดส่วนรับรองเหมือนสุดๆค่ะดูจากรูปได้ถ่ายจากของจริงที่มีอยู่ค่ะ มีลิงห้อยกระเป๋าด้วยนะค่ะ ขนาด ยาว 13" x กว้าง 6.5 " x สูง 13"

ราคา 16oo บาท



































Hermes - Ostic Birkin in White งานนำเข้าเกาหลีเกรด A ซับด้านในบุกำมะหยี่ อะไหล่สีเงินหนังลายนกกระจอกเทศ รุ่นนี้นิยมมาก ๆ ทั้งดาราไทยและต่างประเทศ ใช้ได้ไม่มีเบื่อใส่ของได้เยอะน้ำหนักเบาสะพายหรือหิ้วก็เก๋ค่ะ มีกุงกันฝุ่นให้ ด้านหน้ามีกุญแจห้อยมาพร้อมลูกกุญแจค่ะ ขนาดกระเป๋า ยาว 14"x กว้าง 7"x สูง 10"
ราคา 1890 บาท























Meteor Bird - Fashion Leather White หนังขาว สินค้านำเข้าฮ่องกง มีช่องใส่อขง 2ซิบด้านในบุผ้าเนื้อดีไม่ขาดงานหิ้วหรือสะพายก็ดูดีค่ะ ด้านหน้ากระเเป๋ตกแต่งด้วยอะไหล่สีเงินค่ะ กระเป๋ามีน้ำหนักเบา สะพายไม่เจ็บไหล่ สินค้าถ่ายจากของที่มีอยู่จริง ขนาด ยาว 12x กว้าง 5 "x สูง 7"
ราคา 83o บาท





Louis Vuitton -New Catwalk 2009 in white หนังปักสีขาวขลิบหนังทองงานเกาหลีเกรด AA ใบนี้สวยเก๋น่ารักมากๆค่ะเป็นกระเป๋าหิ้ว หนังปักลาย LV อย่างลงตัวซับด้านในบุกำมะหยี่สวย ขลับหนังสีทองมีกุญแจห้อยใช้งานได้จริงใช้ออกงานก็ได้ถือในวันทำงานก็ดีนะค่ะ สินค้าถ่ายจากของที่มีอยู่จริง มีถุงกันฝุ่นให้ด้วยนะค่ะ ขนาด ยาว 11".3 x กว้าง 4.4"x สูง 9.4"

ราคา 1,89o บาท















































































































































































































































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก